Pages

5 ĐIỀU VAPING ĐEM TỚI CUỘC SỐNG


http://vapetrick.blogspot.com/2016/05/5-dieu-vaping-dem-toi-cuoc-song.html

5 ĐIỀU VAPING ĐEM TỚI CUỘC SỐNG

Khi sự phổ biến của Vaping phát triển, ngày càng có nhiều người đang đầu tư thời gian và tiền bạc để nghiên cứu và tìm hiểu về công cụ cai thuốc lá này. Với mỗi nghiên cứu mới được công bố, chúng tôi đang học thêm về vaping, đó là lý do tại sao chúng tôi Vape Hero đã đưa ra 10 điều trong những kết luận mới nhất của các nghiên cứu xung quanh về Vape và e juice hay còn gọi là thuốc lá điện tử. 
Một trong những thống kê đầy hứa hẹn nhất đến từ thông báo của báo chí đã được ban hành trong tháng 12 năm 2015, trong đó y tế công cộng Anh đã tiến hành đánh giá về các mối nguy hiểm của vaing. Vaping chiếm khoảng 95% ít có hại hơn thuốc lá thông thường hoặc thống kê khác cho thấy có rất nhiều người đã có thể giảm lượng thuốc lá hút mỗi ngày hoặc từ bỏ hoàn toàn nhờ Vaing. Không có quá nhiều ngạc nhiên cho thấy đa số lớn các vaper hiện tại của Anh đều là những người đã từng hút thuốc, họ đã bị Vaping thu phục và ngay sau đó lãng quên đi được thuốc lá. 
Sau đây là 5 điều tốt đẹp mà Vaping đã tô màu cho cuộc sống của bạn thêm nhiều màu sắc:

1. Vaping không bị cấm tại những nơi công cộng

Vaping mặc dù chưa được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam nhưng với ý thức sử dụng của Vaper tôi tin rằng Vaping sẽ được phổ biến rộng rãi, vaing giờ không còn là trào lưu nữa mà còn là một nét văn hóa mới mẻ tại Việt Nam. 

2. Vaping không độc hại như thuốc lá 

Tôi và các bạn có lẽ ai cũng có thể hiểu rõ được tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe, tuy nhiên tác hại có thể nhìn rõ bằng mắt nhanh nhất đó là Thuốc lá làm vàng ố răng hoặc cũng có thể gây rụng răng của bạn, vaping thì hoàn toàn ngược lại bạn có thể vô tư vaping hàng ngày mà không lo sợ răng miệng của bạn bị ảnh hưởng. Vaping không ảnh hưởng tới quá trình lão hóa của bạn, thuốc lá thì lại đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể bạn khiến nếp nhăn xuất hiện, da vàng và khô. Ngoài ra Vaping không làm giảm sinh lý hay rối loạn cương dương như thuốc lá đem lại. 

3. Vaping không ô nhiễm môi trường.

Từ việc đầu lọc thuốc lá được vứt bừa bãi ra ngoài môi trường hàng ngày đã đủ để tàn phá môi trường thế giới một cách nghiêm trọng, chất liệu đầu lọc thuốc lá rất khó phân hủy hoàn toàn nên dư âm đối với môi trường rất tiềm tàng. Với sự ra đời của thuốc lá điện tử(Vape) đã cho chúng ta một cách sử dụng hợp lý và sạch sẽ hơn bao giờ hết. Sự ra đời của Vape mang tính chất vật lý này rất có ý nghĩa tới môi trường sinh thái của chúng ta, để bảo vệ trái đất tôi nghĩ rằng bạn nên chấm dứt việc hút thuốc tại đây và chuyển sang một nét văn minh mới của xã hội đó là Vape

4. Vape là cách tích kiệm tuyệt vời.

Vaping được sử dụng bằng năng lượng pin, khi hết chúng ta lại sạc điều này đã giảm thiểu chi phí của bạn so với hàng ngày mua một gói thuốc lá hoặc thậm chí là hơn.

5. Vaping không bị xa lánh như thuốc lá.

Thuốc lá sẽ để lại mùi khó chịu cho người sử dụng, khói thuốc sẽ bám vào tóc và quần áo của bạn khiến bạn hôi hám khiến bạn ngại giao tiếp và xấu hổ vì mùi cơ thể của mình. Vaping ngoài hương thơm đặc biệt dễ chịu tôi không còn thấy những điều khó chịu trên nữa.
Đó là một số lợi ích của Vaping đem lại cho cuộc sống của bạn, nếu bạn đang người hút thuốc lá còn ngại gì mà không bắt đầu với Vape nhỉ 

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét