Pages

Kiểm tra pin VTC4 Real vs Fake

Kiểm tra pin VTC4 Fake 

Hiện tại bây giờ trên thị trường vape có rất nhiều loại pin fake(hàng giả) nhưng được bán với giá hàng au đặc biệt là pin vtc4 và vtc5 fake rất nhiều vì pin này được thị trường vape tin dùng vì có độ ổn định và độ xả rất cao.Pin này trên thị trường hiện nay được bán với giá khoảng từ 130.000-200.000 vnđ/1 viên.Chính vì vậy hôm nay tôi viết bài này để mọi người nhận định được mặt hàng mình bỏ tiền mua đúng giá trị và kiểm tra pin VTC4 fake hay authentic:


1.Check Qcode pin VTC4 battery


Kiểm tra pin VTC4


Nhìn pin phía bên trái có vẻ được đốt chấy trong bằng nhiệt và rất khó mờ khi bị cạo hoặc bôi tay qua còn pin VTC4 bên phải thì dường như được in lên và rất dễ mờ đi nếu bị tác động.Pin VTC4 giả dường như Qcode được in trong một hình vuông gọn gàng và nhìn rõ nét các đường viền của chúng.Nếu pin VTC4 thật khi dùng máy check Qcode thì sẽ cho ta một đoạn text mã code giữa các pin khác nhau và không có sự trùng lặp còn pin giả thì có thể có hoặc không .Lưu ý: Có vẻ là một số khác biệt về mã QR hoặc là hơi khác nhau hoặc không có mặt trên pin thật. Nếu cần thiết, tôi sẽ cập nhật này với nhiều chi tiết cụ thể.

2.Chữ in trên pin và logo VTC4(font chữ vtc4)

Kiểm tra pin VTC4

Font chữ in trên pin thật thường mờ và rõ nét hơn so với pin giả và không bị mờ đi dưới bất kể tác động nào còn pin giả thì không.Pin VTC4 giả chữ in thường được đậm hơn và nét chữ thường không đều nhau. Logo có vẻ lớn hơn chữ một chút là tốt.,chứ quá to hoặc quá đậm thì là giả.


3.Kiểm tra cực dương của pin VTC4

 Pin VTC4

Trong những hình ảnh không có nhiều để thấy,cực dương của pin thật thường sáng bóng và không có gợn như pin giả.Mặt trên của cực dương bằng đều so với mặt trên của pin còn pin giả thì thường lồi hẳn lên trên

4.Kiểm tra cực âm của pin VTC4

 PinVTC4


Cực âm pin giả thường được nâng lên trên mà không bằng phẳng như pin thật. Điều này thường là dấu hiệu của một pin Trung Quốc và hẵng sản xuất có thể là : MNKE, Efest và thương hiệu Trung Quốc khác thường có giấu hiệu như vậy.Măt âm pin thật cũng sáng và bằng phẳng không như pin giả thường gợn gợn tay như có sạn vậy và không sáng bóng.Hình tròn trên cực âm là một hình tròn đồng tâm va không lệch lạc như pin giả

5.Trọng lượng của pin VTC 4

Trọng lượng pin thật thường lớn hoặc nhỏ hơn 45g(+-1) còn pin giả thường là nhỏ hơn 40g và thực tế hơn là 35g(+-1)

Ghi chú cuối cùng:


Điều này sẽ tiếp tục xảy ra, khi thời gian trôi qua  và tôi không ngạc nhiên.

Chỉ cần chăm sóc và chọn chúng một cách cẩn thận đúng giá trị tiền mình bỏ ra.



Tóm tắt lại những khác biệt chính:

-Màu xanh của pin thật nhạt hơn và đẹp hơn pin giả
-QRCode được in trên pin giả đậm và tạo thành 1 góc cạnh hình vuông rõ nét
-Font chữ in trên pin thaath cân đối,sắc nét,nhỏ nhắn và không đậm lên như pin giả
-Cực dương của pin giả thường lồi lên trên không như pin thật
-Âm cựng của pin giả thường được lồi lên trên
-Trọng lượng pin thật thường lớn hoặc nhỏ hơn 45g(+-1) còn pin giả thường là nhỏ hơn 40g và thực tế hơn là 35g(+-1)


Lưu ý : Cảnh giác!Nên chọn pin thật để sử dụng với các mech mod hoặc Box mod có watt cao.Nếu chọn phải pin giả có thể gây nguy hiểm cho các bạn.Trường hợp bạn dùng mech mod thấy máy nóng nhanh vá sờ đít tiếp súc với cực âm mà bị nóng thì bạn nên kiểm tra lại và cẩn thận.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét